Tuesday, July 3, 2007

Tag với Tab là cái chi chi ?




*Hình chỉ mang tính minh họa, treo đẩu gà mà bán cá, không liên can đến nội dung bờ lốc*

Tự nhiên thì tui bị dính 2 cái được gọi là TAG với TAB từ lovely daughter và bé Bexì. Dzụ dzì đây sao mà không hiểu.

Phức tạp, tui già rùi, đánh hơi cái gì phức tạp là sợ. Giải thích cặn kẽ, rõ ràng cho tui hiểu thì may ra bữa nào đẹp trời, không ngủ dậy trễ, không đi ta bà thì tui sẽ thử TAG với TAB cho giống bà con.

Mà tui có làm TAG thì tui cũng hông có đủ 7 người "trìu mến" để mà ép người ta viết TAG lại. Khổ lém, mất công xúi quẩy mình. Hề.

2 comments:

weteyes said...

chi viet TAG 7 DIEu chi. thu' nhan. toi. ac' va 7 dieu uoc mo thoa? moan~ cua chi di , nguoi nao dinh TAG ma ko viet la bi xui ca nam doa' nhoeeee co Minh

MinTar said...

Rồi rồi...từ từ cô sẽ tag nhe con.