Wednesday, July 11, 2007

Josemite, Day 2

Đi chơi, lội suối suốt cả buổi sáng. Chắc tại mạng Thủy nên cứ thấy nước ở đâu là mình lại hớn hở, tung tăng.

Đây là đầu ngọn suối (ví dụ là vậy thôi chứ mình đâu có biết chỗ nào là ngọn, chỗ nào là đuôi )

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Đi dọc theo suối, đến đoạn này chắc là ở lưng chừng. Thích thế. Ở đây suốt cả buổi trưa. Thích quá, tụt cả áo ngoài, rồi tụt cả ...quần ngoài, lội cho sướng. Hề hề, dưng mà không pót hình đó đâu.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Chán chê rồi mới đi chụp ảnh những nơi khác. Mình tài hèn sức mọn, lên vùng núi độ cao 9000 ft này, chẳng đi bộ leo trèo được đâu xa, lúc nào cũng há mồm ra thở như cá bị vứt lên bờ. Em gái nghe kể, bảo : Trên cao, thiếu ô xy đây mà. Chỗ mình ở, có độ cao thấp nhất cũng đã là 4000ft.

Có lẽ đây là điểm cao nhất ( không biết còn chỗ nào cao hơn ?) 9000ft

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Đoạn khác, chẳng nhớ ở đâu, đại loại ở ngay bên đường

Điểm cuối đi đến của ngày thứ 2, hồ May . Hồ May nằm yên trong rừng, cách đường chỉ khoảng 3 miles. Phẳng lặng và trong vắt. Yên bình thế nên muỗi ... to như con ruồi.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Trời mùa hè ở xứ này thích thật, đi đến 8 giờ tối nhưng trời vẫn nắng chang chang như chiều 4 giờ ơ Sài Gòn.

Ồ, mình vừa xem lại Exif data của tấm hình cây trên vách đá , có nắng bên trên mà Photobucket lưu lại, lúc đây là 20:25. Nắng giờ đấy lại là nắng đẹp nhất trong ngày.