Wednesday, July 4, 2007

TAG 4 sự thật tiếp theo và hết.

4. Sự thật thứ 4 đó là tội khoái sát sinh lúc thuở còn thơ. Tui với thằng em họ hồi nhỏ hay bắt kiến càng, bứt râu cho tui nó cắn lộn. Bắt nhện, bứt chân để coi mấy cai chân giựt giựt. Tìm trứng thằn lằn, đập ra để coi thằn lằn con. Giờ thì sợ rồi, tu tỉnh rồi, chỉ còn lấy RedMax xịt mấy con kiến, gián, muỗi bậy bạ.

5. Sự thật thứ 5 đó là ngày trước tui ăn chỉ để sống. Cái gì cũng không an được, đến bữa là nhai trẹo trạo cho qua chuyện. Không an được thịt mỡ, không ăn được da gà, không ăn đổ ăn có tiêu, không ăn rau sống, không ăn khổ qua, không ăn cá, không thích thịt bò, không ăn, không thích, không ham, không không không và không không không không. Kết quả là ngày đó mập nhất là tui 48kg.

6. Sự thật thứ 6 là ngày nay tui sống để ... được ăn. Cái gì cũng ăn, thấy món càng lạ càng mới thì càng háo hức. Híc, để được kết quả ngày nay tui phải đau khổ vì thắt lưng buộc bụng để nhịn đói, toát mồ hôi để tập thể dục với chút hy vọng mong manh được giảm xuống chút chút khỏi mức 58kg.

7. Sự thật thứ 7 là bữa nay tui mới nhậu 1 trận, coi như là mừng July 4 đi. Nên giờ tui buồn ngủ quá. Tui đi ngủ dù mới có 10g 45 tối.

Không biết TAG ai, thôi thì TAG đại. Ai TAG thì TAG còn không TAG hay đã TAG rồi thì ... thôi ..hề hề, huề vốn.

1.Pvph79

2.Namphoto

3.Marooned

4.Minh_design

5.Bexi tức lòng thòng

6.lovelyPhuong

7.Nason

1 comment:

Minh_designer said...

hehe, đọc vui ghê