Wednesday, July 4, 2007

TAG 3 sự thật đầu tiên

1.Sự thật phũ phàng số 1 là : Ước mơ thời non dại thích được ...làm ca sĩ cải lương mặc dù chỉ biết ca bài : Sơn Tinh - Thủy Tinh "nhớ nhớ xưa kia, non nước Âu Lạc thái bình thái thái bình, có cô Mỹ Nương tuổi xuân trình lên đôi tám.." . Nhưng mà nhờ ơn Đảng và nhà nước, mỗi tuần chiếu cải lương cho tui coi mỗi tối thứ 6 nên ước mơ này đã được đưa vào dĩ vãng sau khi tui được chiêm ngưỡng sắc đẹp của mấy anh chị Dzũ Linh, Tài Linh, Minh Dzương, Lệ Thuỷ...blah blah blah ( giờ nhớ hoài hông ra hết tên - những người đã xoá sổ ước mơ của tui).

2. Sự thật số 2 là tui sợ ma. Nhưng lại khoái coi phim ma, đọc truyện ma, nghe truyện ma. Rồi đêm ... hổng thích vô toilet, ráng nín nguyên đêm nha.

3. Sự thật số 3 là tui sợ đám đông, sợ người lạ. Ai thấy tui có vẻ kên kên, mặt vểnh lên không thèm nói chuyện với ai thì ra rờ bàn tay tui thử. Tay lạnh ngắt, run run như bị parkinson đó a. Tui bị nhiều người gán cho tội là vênh váo, lạnh lùng, khó gần . Thiệt oan nghiệt lắm. Ờ, ai mà biết có khi cũng hơi vênh chút chút hề hề..( đúng ra phải tính là 2 sự thật nữa rồi..chẹp, khuyến mãi vậy )

4.5.6.7 đợi kỳ sau vậy. Giờ buồn ngủ quá. Không biết tròng cái TAG này cho 7 người nào bây giờ.

1 comment:

weteyes said...

That. la` bien' thai' choy` oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Ngu day viet tiep may cai con lai do nghe chi , cai nay giong The Ring fai viet day du va tag lai cho nguoi kahc ko thi 7 ngay sao se die huhuhuhuhuhuh