Saturday, July 7, 2007

07-07-07




Hôm nay là ngày mà đi đâu cũng nghe nhắc tới.

Đám cưới khắp nơi, ai cũng muốn đám cưới vào ngày này. Con bạn mình ở Missouri cũng đám cưới hôm nay.

Năm ngoái có ngày 06-06-06. Bữa đó mình đi mua 1 mớ sách chuẩn bị về VN. Đề tặng luôn cho 1 người ngay ngày hôm ấy cho oách ( chắc muốn xiên xéo người đó là Satan wá ...hề hề).

Năm nay, bây giờ, lúc này, mình đang ở Fresno, cách San Francisco 3 tiếng lái xe. Nóng h ầm hập. Mình toàn trốn trong khách sạn chít chát, email, đọc truyện. Chẹp, sao cũng giống ở nhà quá. Chỉ khác đây là khách sạn Quinta.

Chẳng biết viết gì cho cái blog này. Lăng nhăng vài ba con chữ để nhắc tới ngày này giống người ta thôi.

À, post hình tóc mới. Sau 2 tháng với mái tóc tự xử, quyết định sáng suốt là phải vung vẩy để có cái đẩu mới. 1 tiếng rưỡi đồng hồ và xỉa ra $50, mình đã có bộ đầu mới. Gọi là đầu $50 nhé.

Update thêm tí nữa, tự khoe là mình đã biết cách ... thắt cà vạt ngay trên cổ, không cần phải tròng qua đầu gối nữa ... he he he, nhà quê có khác, mãi đến giờ mới biết thắt cái thòng lọng.

4 comments:

kimkim said...

coooooooo cute ^^! dep lam chi .

MinTar said...

Subi Subi, khoái quá, tặng giải câu khen hay nhất trong năm nhé (vì đoạn giống quỷ ấy) :))

subi said...

$50 huhuhu :((
hihi mà đầu đẹp đấy chị mintar à, chị ko thích nhuộm à, chị để tóc đỏ đẹp hihi, giống quỉ lắm :p

subi said...

chị thử vẽ sừng lên cái ảnh đầu tiên bên trái í mà xem :D