Sunday, November 5, 2006

Entry for November 05, 2006

Đi lang thang trong 360o, nhìn vào ngõ ngách những điều mọi nguời muốn show ra, có những blog làm mình mỉm cười, thì ngược lại,có những blog bỗng làm mình chợt cảm thấy buồn nôn. Và mình bỗng nghiệm ra 1 loại khái niệm về sự ''tự do cá nhân'' mà trước đây mình không hiểu, mà thật ra, ngay bây giờ, cũng chẳng hiểu được.


Thú tính - đó là 1 phần tinh thần luôn tồn tại trong mỗi con người. Nhưng, có phải là điều Đúng, khi nó được phơi bày ra như một con vật đến mùa sinh sản ? Hay bởi mình đã ''cổ hủ'', không mạnh dạn như thế hệ 8x trong sự tự do này ?


Ồ, dù sao, mình vẫn tin rằng, dù có mang trong mình thú tính trộn lẫn người tính, thì lý trí của con nguời vẫn phải mạnh hơn chứ nhỉ ... ừ thì trừ khi họ muốn chứng minh 1 cái ''tôi'' nào đó ...

2 comments:

subi said...

chi oi :-S

MinTar said...

Subi ơi, hôm qua chị hơi bị ''sốc'' đấy mà, giờ thì hết rùi, ''tỉnh'' rùi :)