Friday, April 20, 2007

Đi chơi mỏi giò




Đã bẩu mấy ngày cuối tuần là phải ở nhà làm bài, không thì ăn mấy con C tẹt mặt. Vậy mà cũng đi cho được từ trưa đến tận tối mịt. Gọi tối mịt vậy chứ 7 giờ mà trời còn nắng chang chang à. Rề từ downtown SF cho đến Daly city. Rề xuống tuốt Palo Alto ( chắc cũng gần nửa đường từ SG đi Vũng Tàu) kiếm mua có cái ba lô và vô IKEA đại loại là cũng đi vòng vòng xem đồ nội thất cho giống bà con nhưng chủ đích chỉ để ăn cái hotdog + cây kem, hết có $1.50 nhưng mà suưoớng miệng. Kem tươi ở IKEA là rẻ và ngon nhất. Mai mốt về VN là nhớ kem IKEA lắm đây.

Giờ mỏi giò quá sao đây. Ngứa nữa !

Ngứa thì dăm ba đường ngứa. Ngứa để gãi thì dễ quá rồi. Nhưng mà ngứa khổ hơn là "ngứa cẳng" vì không được về nhà. Không được về nhà ! 3 tháng hè chôn vùi ở cái xứ này ... Kiếm đâu ra được 1 "đấng mạnh thường quân" có tài hô phép ra được cái vé ? Ai biết chỉ giùm, xin hậu tạ.

3 comments:

weteyes said...

Gai' hu* ne` , tro^n' di choi ca? ngay` con` sexy mua' ca(ng? tre^n xe nua~ ..nhin` cap. cha^n chi. Minh ma` muon' u*c. ..u*c. wa' ...:D Ong xa chi ko la`m manh. thuong` quan cho chi dc ha chi.@_@

MinTar said...

Ặc ặc .."Ông xã" là cái gì zdậy ? :D

NamPhoto said...

Nó chưa chồng, không người yêu, biết ông xã là gì té xỉu liền đó uotmi á! Cho nó qua gặp chị jì MC chương trình Oscar gấp. Ông xã là chị gái ấy đấy!