Tuesday, April 3, 2007

Đi bơi, đi bơi

Mấy hôm nay thấy trời nắng ráo, nhiệt độ chắc khoảng 20 0C, sáng nay trước khi đi học, nhét thêm bộ đồ bơi vào ba lô. Chiều xong lớp painting, lò dò vô hồ bơi gần building Chesnut. Nắng thì có nắng nhưng mà cũng lạnh chết được. Mấy anh trai coi hồ cứ tủm tỉm cười khi thấy mình co ro cúm rúm, vọc chân xuống nước trước khi liều mạng trầm mình xuống hồ. Khiếp, bơi chối chết phải 2 vòng mới thấy hết lạnh. Nhớ những lúc bơi ở hồ bơi Tân Sơn Nhất những ngày SG trời trờ lạnh vì bão. Vừa nhảy xuống nuớc là cứ thế cắn chặt 2 hàm lại mà bơi, đến khi chạm đến đầu hồ bên kia thì hết lạnh.

Học lớp painting, người dính đầy sơn. Xuống hồ len lén không ai để ý, tranh thủ cọ lấy cọ để. Đằng nào thì cũng tốn $4 tiền vé, phải tranh thủ nước công cộng chứ. Nhưng mà len lén thôi, chẳng ngang nhiên ngồi kì cọ như ở hồ TSN được. Nhớ hồi cả đám đi bơi, bơi chán, túm tụm nhau lại kỳ cọ. Khiếp, kinh nhất là VL mấy ngày không tắm, tranh thủ đi bơi cũng là dịp tắm luôn ( không biết giờ đã tắm đều chưa nhỉ ?), kỳ cọ cho bằng sạch. Lmập nữa, người thì to nên chắc da cũng dày, kỳ mãi mà chẳng thấy hết "ghét". B bẹt thì hay lột da chân. Bao nhiêu người trong hồ bơi thì chắc bấy nhiêu người làm giống đám này, nên nước hồ bơi lúc nào cũng đục đục, lợn cợn. Thỉnh thoảng bị sặc, làm 1 ngụm nước thì no cả ngày .

Hôm nay bơi được 12 vòng. Bỏ 6 tháng, bơi được thế cũng ngon choét. Nhưng giờ thì mỏi quá, lại buồn ngủ nữa, đói nữa.

6 comments:

MinTar said...

TNĐ ơi, người ta còn làm tới cái gì nữa ấy chứ :-)

~Choco~ said...

Khiep cai entry benh tat the.Ko the chiu dc.Dag ancom ma` mac' nghen ko muon an nua...

Tiểu Ngoan Đồng said...

Chẹp, theo mình thì "bao nhiêu người trong hồ bơi" thì chắc chẳng mấy người "làm giống đám này" đâu!

Minh_designer said...

20o mà cũng dám nhảy xuống bể à? dũng cảm quá đó, kính nể

Minh Ngọc stylist said...

Sao không vào phòng tắm mà tắm, hồ nào chẳng có, làm gì mà khổ thế! Những thứ như thế mà lại làm nơi công cộng không sướng!

MinTar said...

**Chocopipi:an ít thôi, không thì béo :D
**Minh_designer: thấy mấy anh trông hồ ... đẹp chai wé...nên liều mình vô bơi đó mà :)
**Jason: cái gì làm len lén mới thích cơ ! :)