Friday, December 8, 2006

Roi thi cung xem duoc Da Vinci code




Sau "bao ngày con đợi con mong", tối qua mới được xem bộ phim Da Vinci code, DVD bản đẹp nhé, mỗi tội chẳng có phụ đề tiếng Việt ( bất công thật, vì sao bọn Mẽo làm phim, ngoài phụ đề tiếng Anh, có thêm phụ đề tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, thế mà Việt Nam lại không ).


Phim hay thế, thích thế ! Đọc truyện rồi mà xem phim vẫn thấy hay. Đêm ngủ chắc là suýt nữa thì nằm mơ thấy anh Tom Hanks, nhưng chắc vì bận mơ thấy chuyện khác nên anh ý không chui vào giấc mơ của mình được.


Vì sao mọi người cứ đặt sự chú ý vào phần liên quan tôn giáo ở trong phim nhỉ, mình chẳng thấy có sự "xúc phạm" nào ở đấy cả. Cho dù lịch sử có là thế nào, thì niềm tin, quan trọng là nó tồn tại thế nào trong tim mỗi người mộ đạo.


Ôi, tóm lại là 1 bộ phim hay như bất cứ phim nào có anh Tom Hanks đóng.

4 comments:

MinTar said...

@pvph: de chi tim 2 phim do xem. Ten co dien vien nay thay la qua.
@Ha: lam sao ma gui duoc phim :). Ma phim nay moi qua, thue dia ve xem, dinh chep lai ma may chuong trinh copy DVD cua chi kg chep duoc. Chan ghe !

Ha said...

Ui tiec nhi! thoi ra Huynh Thuc Khang lun`g vay :)

Ha said...

Gui cho em coi voi, nghe hap dan wa' ma`

pvph79 said...

Ôh em thì lại thấy phim rất chi là khó hiểu, không hấp dẫn bằng chuyện. Nhưng em cực thích cô Audrey Tautou kia, chị có thể xem vài film của cô ấy (đảm bảo xem xong ko hối tiếc): THE FABULOS WORLD OF AMELIE hay LOVE ME OR NOT LOVE ME...
Cực hay, cực lạ! :-)