Saturday, December 23, 2006

December 24, 2006




Đối với mình, Giáng sinh không mang ý nghĩa nhiều lắm. Thế cũng hay, để những ngày này, nhìn nhà nhà đoàn tụ bên nhau, bớt thấy buồn. Tuy nhiên, "nhập gia tùy tục", mình cũng cảm thấy vui vui với không khí Gíáng sinh, cũng mua quà tặng bạn bè, người thân, cũng để Merry Christmas luôn ở cửa miệng.

Nhớ đám bạn, cứ đến Giáng sinh là dịp tụi nó tụ tập ở nhà mình, ăn uống, rồi kéo nhau đi cà phê.

Nhớ Giáng sinh đầu tiên không ở nhà, năm 1996, Giáng sinh Hà Nội thật lạnh. Sau 1 hồi chen chúc giữa dòng người, mấy đứa kéo nhau vào 1 phòng karaoke. Giáng sinh xa nhà thứ 2, không nhớ là 1997 hay 1998, ở 1 xóm đạo Biên Hoà, dự lễ nhà thờ ở giáo xứ Tiên Chu. Giáng sinh 1999, Nghĩa Lộ - Yên Bái, mình đã phụ vẽ trang trí nhà thờ ở đây, còn nhớ, mình phụ trách vẽ thiên thần, ừ nhỉ, đêm đó minh được mời ăn món canh cà chua trứng với xà lách thái nhuyễn, lạnh, ăn ngon thế ...Và đây là lần thứ 4, cách nhà những nửa vòng trái đất...

Merry Christmas.

1 comment:

huyen vu said...

wish chi Minh mot meRry cHristMas