Thursday, December 7, 2006

ha ha với giấc mơ

Thật buồn cười với giấc mơ đêm qua, khi  mình yêu và được yêu bởi ... Brad Pitt. Anh ta thật gần, bao nhiêu cảm giác- yêu, ghen, giận hờn,..- trong giấc mơ quá thật, thật đến nỗi khi tỉnh dậy trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, mình đã không phân biệt được đó chỉ là giấc mơ. Chẳng hiểu vì cái lý do gì mà mình lại yêu 1 anh chàng diễn viên Hollywood trong mơ như thế (buồn cười và vớ vẩn quá )- 1 điều chẳng bao giờ mình nghĩ đến chứ đừng nói là tưởng tượng ra, bởi với mình - tất cả những diễn viên nói chung, đăc biệt là diễn vien Holywood đều là phù phiếm, chẳng có "thực" với những người mê xem phim mặc dù họ vẫn hiện diện trong những cuốn phim và hiện diện đâu đó trên thế giới này.


Dù sao, mình có 1 giấc mơ thú vị với những cảm xúc đôi khi nên cần được hâm nóng lại để nó đừng bị quên lãng đâu đấy trong con người mình.

7 comments:

MinTar said...

Ôi SCT ơi, cảm giác giống như đói bụng, không có tiền mà được nhìn 1 bàn đầy thức ngon vật lạ qua cửa kính nhà hàng sang trọng đấy mà .. ặc ặc..

SCT said...

Duoc ham nong boi 1 trong nhung tai tu dep trai nhat the gioi, nhat la bang giac mo nua, chac kg ai duoc nhu Mintar dau. Số đỏ quá a!

huyen vu said...

Ối giời ơi, mơ gì mà khôn khôn thế.
:D

MinTar said...

*TNĐ : mình ghen tỵ với anh Brad Pitt roi đấy, không biết có bao nhiêu người trên trái đất này nằm mơ thấy ảnh
*HV: ti?nh da^.y, biet minh nam mo* thi` lai *tu?i* vi` mi`nh khong phai la Jolie chu co khon gi dau Son :D

Tiểu Ngoan Đồng said...

Trời ơiiii, trùng hợp quá!!! Đêm qua mình cũng mơ thấy Brad Pitt!!!!!! Nhưng mình mơ thấy chú Pitt nhận mình làm con nuôi. Chu choa ơi!!!

MinTar said...

*Minh_designer : râu ria thì thấy mỗi ngày rồi, chẳng lẽ nằm mơ cũng thấy nữa sao, phải đổi vị chút chứ :D

Minh_designer said...

troi mo gi ma la the.chu Brad Pitt lam sao hay bang anh chang rau ria cua ba