Monday, June 11, 2007

My IPod

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Mãi cho đến bây giờ, chính xác là hôm qua mình mới có một cái IPod. Nhưng hà tiện, chỉ mua cái nano 2G, đã qua tay người. Nói theo kiểu ăn uống là mình có 1 cái lẩu thập cẩm, kiểu nhạc gì cũng có trong cái vật dẹp lép này. Mình thích ăn lẩu mà.

Nhưng nhà quê, chẳng mấy khi nghe headphone. Đeo 2 cái nút vào chừng 1 tiếng thì tai đau ù, choáng váng, lại còn muốn goăn-đơ-phun nữa chứ.

Kệ, cố vậy, cho "sành địu" với nhà nhà, người người.

2 comments:

MinTar said...

TNĐ à, mình thì mới phát hiện 1 cái tiện nữa là khi phải cãi nhau với ai đấy thì mình chỉ việc đeo 2 cái nút vào tai sau khi đã nói hết 1 hơi những điều cần nói. Ê hê, nhạc ầm ầm và mình không nghe được gì nữa.

Tiểu Ngoan Đồng said...

Ừa, mình cũng không thích earphone, nó hơi đau tai. Nhưng từ từ thành ra quen Mintar à, nhất là khi mình có quá nhiều thời gian chết (di chuyển trên đường, chờ đợi...) thì nó sẽ tiện lợi lắm ấy.