Saturday, June 9, 2007

Khổ vì phim bộ




Kể dài dòng từ những phim bộ từ những ngày ti vi VN chỉ có 1 kênh và 1 ngày chỉ chiếu vài tiếng buổi tối, rồi đến ngày có băng video cho thuê đến nay, hoá ra khầu vị xem phim bộ của gái thay đổi liên tục. Chẳng tính đến những phim như Maika, Người nông dân nổi dậy, Những khoảnh khắc còn lại, Người đàn ông Di-gan vì gái đặt những phim này vào 1 hệ khác : Hệ phim hay trong những ngày đói phim. Giờ có ai bảo đó là những phim dở thì gái vẫn sẽ cãi : đó là phim hay.

Tính từ Đơn giản tôi là Maria và Người giàu cũng khóc. Người người, nhà nhà chờ đến giờ đẻ được xem cái cô gái Mễ ngang ngược, suốt ngày xốc váy lên để cãi lý, để mắng người giàu. Ôi giời ơi, hình như lúc ấy gái nghĩ "đây là đỉnh cao" của phim bộ rồi. E hè, đến khi có video, phim bộ Hồng Kông mới là đỉnh, "Ông chủ trường đua" nhé. Đến mức đêm nằm mơ thấy anh Huỳnh Nhật Hoa nữa chứ. Mê mệt cho đến 1 ngày anh Yang-Dong-Gun ( giờ chẳng nhớ được mặt anh ) xuất hiện. thế là có đỉnh mới : phim bộ HQ với các kiểu ung thư, máu trắng, u não ... Hệch hệch.

Đến nay thì gái lao vào thế giới phim bộ Mỹ, mê mẩn, xem đến mệt cả người. Ghét cái bọn Mỹ làm phim bộ chẳng ra DVD hết cho nhanh nhanh, cứ chiếu ti vi lê thê ca năm trời mới đến lượt DVD. Gái xem được 5 seasons của "24" rồi, 2 seasons của "Lost". Chờ đợi, tức tối vì chưa đuợc xem seasons mới. Thật đến khổ vì phim bộ.

No comments: