Thursday, February 21, 2008

Xem phim-Học từ phim

Bận thì có bận, nhưng tối nào cũng phải dành thời gian xem 1 phim, không thì "ấy" chịu được. Hai hôm rồi xem được 2 phim thích quá : Wrong turn 2: Dead end và Mr.Brook. Trước khi xem, mình chẳng mong chờ gì, phim kinh dị như bao phim kinh dị khác và phim hình sự chắc cũng giống bao phim hình sự khác. Ấy thế mà cả 2 phim, chẳng phim nào có thể đóan những gì tiếp theo xảy ra. Sự sắp xếp nhân vật suốt bộ phim cũng luôn gây bất ngờ.
Không biết là nên hay không, nhưng mùa này mình lấy lớp Sci-fi and Fantasy. Tòan phải đọc truyện và xem phim giả tưởng rồi phải tìm lấy cái hay, cái dở, lôi ra mà mổ xẻ. Thế là xem phim gì cũng phải xem bằng con mắt diều hâu hơn. Đôi khi phim đang hay, mình lại bắt gặp 1 hạt sạn thế là hơi tức tức, thế là ghim gút lại, thế là cảm giác phim bớt hay. Nhưng dù sao thì học lớp này thích thật. Sự nghiện phim của mình cũng được giải tỏa thỏa đáng. Bài vở vẫn còn mà bỏ đó xem phim cũng không còn bị lương tâm nó cắn như trước đây. Thế là mỹ mãn lám rồi.

5 comments:

Stranger said...

Co^ Minh oi ,co dang xem fim hay nen con noi dieu` nay` chac co^ hong co la con dau phai hong co^ ....Con deo cai tui' co Minh tang. con di choi , di vo rap. phim con bi. dua nao` moc' mat tiu cai gio? roi` hhuhuhuhuhu :|

MinTar said...

coi phim gì ma mê đến nỗi giỏ đeo trên mình cũng mất dzậy trời

pvph79 said...

Mr Brook la phim cu ha Phuc?
hoc mon gi ma lai duoc xem phim the? khoai the? the thi em cung thich hoc!
Xem american gangster chua? oi em me anh denzel washington qua di mat!

MinTar said...

Mr.Brooks cũng mới thôi, 2007 thì phải. American Ganster nghe nói hay mà lúc chiếu rạp hụt đi xem. Chị đợi DVD vậy.

Genie said...

nhờ blog chị nên tò mò rinh Wrongturn2 dìa coi.. coi xong khỏi ăn tối luôn.. huhuuu..