Sunday, January 25, 2009

30 tet




30 Tết ...
bước chân ra nhìn phòng khách, vẫn cái bàn, vẫn cái máy tính, vẫn vệt nắng qua cửa sổ, nhìn qua thư viện kế nhà, ra cửa sổ đằng trước ... tất cả vẫn hệt như mọi ngày. Thế mà ở NHÀ, đang có cái đặc biệt gọi là Tết.
Chung 1 mái nhà, nhưng 3 thế giới riêng biệt ... 3 cái cảm khác nhau về Tết, 3 hình dung cho Tết năn sau - chắc chắn vậy rồi.
Thấy nhớ nhà.
.
.
.
Lạc đề chút vì sự khó chịu cá nhân...
Mình cảm thấy ngột ngạt với sự im lặng, với bề ngoài che giấu sự tính toán bên trong và nó khiến mình cũng trở nên khép kín, xa lánh, đề phòng. Just chill out và đợi xem họ cư xử thế nào.
.
.
Trở lại vấn đề Tết ... qua năm sẽ là năm Sửu rồi, hết Tứ Hành Xung Tí - Ngọ - Mẹo - Dậu như ông bà vẫn nói. Mong mọi thứ sẽ tốt hơn. Mê tín là thế đấy.

2 comments:

Minh_designer said...

chúc mừng năm mới nhé

[deleted] said...

Mỗi câu chữ là lời nhắn nhủ, mỗi bức hình mang ý nghĩa yêu thương, mỗi giai điệu là sợi tơ tình kết nối. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất mà bạn muốn gửi tới “ Người đặc biệt” or “ Bạn bè – Người thân” nhân dịp mùng 8 – 3 ( Ngày tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp và đức hi sinh cao quý của các bà, các mẹ, các chị và các em). Với người phụ nữ, không có món quà nào có ý nghĩa hơn tình cảm bạn dành cho họ. Còn chần chừ gì nữa, hãy bày tỏ tình cảm của mình ngay hôm nay