Tuesday, November 20, 2007

Nov 17, 07 Lại ăn nhậu

Còn ở VN, đến dịp lễ, tết, bọn bạn lại kéo đến nhà mình ăn nhậu. Cái lệ ấy có từ khi còn học chung với nhau mấy năm đại học. Cũng phải nhọc công đi chợ, nấu nướng đấy chứ. Mọi người chỉ việc đến ăn và vui thôi. Nhưng tạo niềm vui cho người khác, mình cũng thấy vui, mệt chút cũng không hề gì.
Từ ngày qua Mỹ đến giờ, cũng vài lần mình làm tiệc nho nhỏ với ông bà chủ nhà cũ hoặc mời vợ chồng đứa bạn thân. Nhưng hôm thứ 7 rồi, mình mới có lại cảm giác như những lúc ăn nhậu với bạn bè khi còn ở nhà.
Lần đầu tiên 1 mình làm tiệc cho 8 người, không có mẹ phụ giúp. Nhưng tàn tiệc thì lại có cô bạn Eve và American Linh rửa chén, dọn dẹp cho. Thật là sướng sướng sướng.
Trông bàn ăn cũng xôm tụ, lại tự khen mình giỏi

2 comments:

MinTar said...

LTYN sang mau, sẵn dịp trổ tài nấu nướng đã luyện công 2 tháng nay :)

Lãng tử Yến Nhi said...

Thịnh soạn quá thể. Thế thì em phải qua chơi SF thôiiiiiiiiiiiiiiii.